Home » » Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ năm (28/8/2014)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ năm (28/8/2014)

Written By Unknown on Thursday, August 28, 2014 | 8/28/2014

Hãy tránh việc lãng phí bất cứ điều gì và đừng hài lòng với những điểm yếu của bạn trong nửa đầu ngày 28/08/2014 . Ăn quá nhiều có thể gây nguy hiểm. Ngoài ra, khi đi mua sắm, hãy lên danh sách trước và phải đảm bảo chỉ mua theo những gì được ghi trong đó. Nửa cuối của ngày sẽ thuận lợi hơn cho bạn. 
Tử vi phương Tây, thứ Năm ngày 28/08/2014 của Bạch Dương
Bạch Dương nên bắt đầu một ngày mới bằng việc thu thập thông tin. Đây là ngày của những cuộc họp, người quen mới, tán tỉnh và nói chuyện phiếm. Bạn có thể nhận được thông tin gây tranh cãi và khá khó khăn để biết xem nó là đúng hay sai. Những chuyến đi có thể sẽ đi kèm với những khoảnh khắc thú vị, trùng hợp ngẫu nhiên và sự bối rối. Bạn thậm chí có thể rơi vào tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Tử vi phương Tây, thứ Năm ngày 28/08/2014 của Kim Ngưu
Hôm nay là ngày là tốt để mua sắm những thứ như nước hoa, quà tặng, quần áo đẹp và phụ kiện máy tính. Nếu cần đưa ra một sự lựa chọn quan trọng, sự ngây thơ và thiếu tự tin có thể gây ra cho bạn một số rắc rối. Nếu Kim Ngưu nghi ngờ điều gì đó vào hôm nay, đừng nghe theo bất cứ lời khuyên nào về vấn đề đó.
Tử vi phương Tây, thứ Năm ngày 28/08/2014 của Song Tử
Song Tử hôm nay sẽ rất hòa đồng, tươi sáng và tuyệt vời. Những người phụ nữ Song Tử cuốn hút có thể giữ vững danh hiệu biểu tượng phong cách trong vòng tròn mối quan hệ. Hôm nay bạn có thể cảm thấy mong muốn mạnh mẽ có được cuộc sống mới với ngọn lửa tình yêu bất ngờ, sự thay đổi hình ảnh, khát vọng sáng tạo và thay đổi môi trường sống.
Tử vi phương Tây, thứ Năm ngày 28/08/2014 của Cự Giải
Những chú Cua nhạy cảm lại rất quan tâm đến những bí ẩn, nghi ngờ và mưu đồ. Bạn có thể sẽ có những sáng kiến mới và muốn so sánh với các sự kiện và sự lựa chọn trước đó.  Bạn có thể sẽ dành cả ngày để tìm kiếm thêm thông tin về các chủ đề mà bạn quan tâm.
Tử vi phương Tây, thứ Năm ngày 28/08/2014 của Sư Tử
Sư Tử đã sẵn sàng cho việc làm mới; điều quan trọng là phải suy nghĩ đúng đắn và cẩn thận. Sẽ rất nguy hiểm nếu bạn đột ngột thay đổi phong cách sống, quốc gia hoặc một vấn đề chuyên nghiệp nào đó. Trước khi đi sâu vào bất cứ điều gì ngày hôm nay, hãy dành thời gian quan sát những người khác đã thực hiện trong tình huống tương tự.
Tử vi phương Tây, thứ Năm ngày 28/08/2014 của Xử Nữ
Nghi ngờ và lo ngại sẽ bám theo Xữ Nữ cho dù bạn đi đâu và làm gì. Các vì sao nói rằng việc này không quá nghiêm trọng và chỉ giúp chứng minh sự tỉnh táo khi đối mặt với các vấn đề của Xử Nữ. Nhưng có thể sẽ khá tồi tệ nếu bạn bỏ qua những dấu hiệu nguy hiểm trong những công việc mà bạn đang làm.

Tử vi phương Tây, thứ Năm ngày 28/08/2014 của Thiên Bình
Hôm nay là ngày may mắn và có được những thông tin thú vị dành cho Thiên Bình. Bạn sẽ được nhận rất nhiều lời khen ngợi tinh tế từ rất nhiều người. Thành công đã được dự đoán trước trong tất cả mọi thứ mà bạn đang tham gia. Bạn có thể nhận được tin tức tốt lành từ xa hoặc một lời đề nghị hấp dẫn.
Tử vi phương Tây, thứ Năm ngày 28/08/2014 của Thiên Yết
Thiên Yết có thể tìm thấy chính nó trong một môi trường mới, hoặc đang tự thiết lập lên một mục tiêu khó khăn. Nhưng trước khi làm bất cứ điều gì, hãy đánh giá môi trường xung quanh. Đây là một ngày tuyệt vời để thích ứng với một môi trường mới. Tuy nhiên, không nên đưa ra bất kì tuyên bố to lớn nào và đứng quá nghiêm trọng, cứng đầu haydè dặt.
Tử vi phương Tây, thứ Năm ngày 28/08/2014 của Nhân Mã
Bầu không khí thú vị của ngày hôm nay sẽ gợi nhớ về những ngày còn vô tư lự trong quá khứ. Nhân Mã có thể mong muốn có được các cuộc đối thoại thú vị hay một mối quan hệ mới, một người quen lãng mạn sẽ gây bất ngờ cho bạn vào hôm nay. Tuy nhiên bạn cũng có thể phải đối mặt với sự đạo đức giả, dối trá và mưu đồ.
Tử vi phương Tây, thứ Năm ngày 28/08/2014 của Ma Kết
Ma Kết chắc chắn sẽ phải trải qua một loạt các sự kiện, tin mới và người quen mới vào hôm nay. Một người khá hấp dẫn có thể xuất hiện giữa các đồng nghiệp của bạn. Bạn cũng sẽ có được niềm vui với các cuộc hội thoại trực tuyến. có thể giao tiếp trực tuyến. Công việc của bạn hoặc hiệu quả điều trị y tế sẽ phụ thuộc phần lớn vào khả năng duy trì và phát triển một cuộc trò chuyện thú vị ngày hôm nay.
Tử vi phương Tây, thứ Năm ngày 28/08/2014 của Bảo Bình
Bầu không khí của ngày hôm nay sẽ thúc đẩy giao tiếp, gặp gỡ những người mới và những cuộc trò chuyện nhỏ. Bạn sẽ cảm thấy bị hấp dẫn bởi sự bí ẩn của người mà bạn đang đối thoại. Hôm nay các ngoio sao không khuyến khích Bảo Bình tham gia vào các hoạt động quá sức như lao động như lao động chân tay, tính toán phức tạp hay đưa ra quyết định quan trọng.
Tử vi phương Tây, thứ Năm ngày 28/08/2014 của Song Ngư
Hành vi và cảm xúc của Song Ngư được đặc trưng bởi tính linh hoạt, nhiều chiều và hay thay đổi. Các Song Ngư đều có thể  lên kế hoạch cho các âm mưu chi tiết. Hôm nay những bối cảnh đặc biệt như bầu không khí không thoải mái ở nhà có thể khiến bạn muốn che giấu sự thật hoặc thay đổi cảm xúc.

0 comments:

Post a Comment